เกือบได้ไป! คีแรน ทริปเปียร์ เอ่ย เจ้าตัวจะได้ไปค้าแข้งกับ แมนยู

เกือบได้ไป! คีแรน ทริปเปียร์ เอ่ย เจ้าตัวจะได้ไปค้าแข้งกับ แมนยู

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ทริปเปียร์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" เขาย้ายไปสร้างชื่อกับ เบิร์นลีย์ และต่อด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนที่จะย้ายไปหากินใน ลา ลีกา กับ แอตเลติโก มาดริด และสามารถคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุกับทีมตราหมีในซีซั่น 2020/21  บ้านผลบอล

ปราการหลังวัย 33 ปีเปิดเผยว่าในช่วงที่เตรียมอำลา แอตเลติโก มาดริด และกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด เขาเกือบได้ย้ายไปทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่กลับมีเหตุทำให้ต้องแคล้วคลาดกันไป โดยเขารับใช้ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต่ออีกหกเดือนก่อนจรดปากกากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม 2022 ภายใต้ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 564 ล้านบาท)

 ทริปเปียร์กล่าวถึงเหตุการณ์นั้นว่า

"มันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมาก ผมเกือบจะได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว แต่สุดท้ายมันไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขที่ได้ร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยม"

 การย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้ ทริปเปียร์ ได้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขาในอาชีพนักฟุตบอล

 

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว