อัซปิลิกวยต้า - วาสส์ เป้าหมายใหม่ของ ทีมตราหมี

อัซปิลิกวยต้า - วาสส์ เป้าหมายใหม่ของ ทีมตราหมี

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็คมากประสบการณ์จากเชลซี และดาเนียล วาสส์ ฟูลแบ็คจอมลุยจากบาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยกันทั้งคู่ หลังจากทีม "ตราหมี" เพิ่งตัดสินใจปล่อยตัวคีแรน ทริปเปียร์ ไปยังนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

kieran-trippier-atletico-madrid-01

โดยในรายแรกอย่างอัซปิลิกวยต้า แบ็คมากประสบการณ์จากเชลซี ทางแอตเลติโก้ มาดริด ก็สามารถเข้าเจรจาได้ทันทีหลังจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป ซึ่งตัวของแบ็คเลือดกระทิงรายนี้ก็มีบาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

kieran-trippier-atletico-madrid-02

ขณะที่ดาเนียล วาสส์ สถานการณ์ก็ไม่แตกต่างจากอัซปิลิกวยต้าที่สัญญาในถิ่นค้างคาว เหลือถึงซัมเมอร์นี้ และทางดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็อาจจะเร่งคว้าตัววาสส์ มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยการตัดใจจ่ายเงินให้กับบาเลนเซียไปก้อนหนึ่ง 

kieran-trippier-atletico-madrid-03

ทั้งนี้อยู่ที่กุนซือขาโหดชาวอาร์เจนไตน์ของทีม "ตราหมี" ว่าชื่นชอบใครมากกว่ากัน โดยซิเมโอเน่ ต้องการตัวแบ็คขวาเข้ามาเสริมทัพเพื่อมาแย่งตำแหน่งกับ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็คทีมชาติโครเอเชีย ที่ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเตะตามากนัก

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว