ปืนโตทบทวน! อาร์เซน่อล วางแผนกลับมาล่า “เนโต้”

ปืนโตทบทวน! อาร์เซน่อล วางแผนกลับมาล่า “เนโต้”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคของ อาร์เซนอล ได้วางชื่อของ เนโต้ เป็นตัวเลือกในระยะยาวสำหรับการเสริมทัพผู้เล่นแนวรุก หลังจากได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสในซีซันก่อน  บ้านผลบอล

ตามรายงานของ Football.London ระบุว่า เอดู ได้เตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับการคว้าตัว เนโต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม อาร์เซนอล ได้สอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนโต้ และทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตั้งราคาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในตลาดซัมเมอร์นี้ วูล์ฟส์ พร้อมที่จะขายสตาร์โปรตุกีสในราคา 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากต้องการระดมเงินสดเพื่อคลายความกังวลเรื่องของกฎการเงินที่อาจมีผลกระทบในอนาคต

การเข้าร่วมการแย่งชิงตัว เนโต้ ของ อาร์เซนอล ในครั้งนี้ต้องเผชิญกับการแข่งขันจากทีมใหญ่อื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก เช่น ลิเวอร์พูล ที่เคยแสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

 อาร์เซนอล หวังว่า เปโดร เนโต้ จะเป็นการเสริมทัพที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งแฟนบอลของทีมต้องติดตามสถานการณ์การเจรจาอย่างใกล้ชิด

ที่มา: sports.yahoo.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว