แย่งตัวกันแล้ว! เชลซี-นิวคาสเซิ่ล หวังกระชาก "ชาบี"

แย่งตัวกันแล้ว! เชลซี-นิวคาสเซิ่ล หวังกระชาก "ชาบี"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าการประกาศอำลาของชาบี เอร์นานเดซ จากบาร์เซโลน่า เปิดโอกาสใหม่ให้กับเขาในวงการฟุตบอล และทำให้สโมสรต่างๆ ในยุโรปเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เชลซี และนิวคาสเซิ่ล ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมใหม่ เนื่องจากผลงานในฤดูกาลนี้ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง มีแนวโน้มที่จะสนใจในความสามารถของชาบี ที่เคยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนกับบาร์เซโลน่า

การย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอาจเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับชาบี ที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองในลีกที่แตกต่างจากลาลีกา สเปน นิวคาสเซิ่ล ที่มีศักยภาพจากการสนับสนุนทางการเงินและกำลังมองหาการพัฒนาทีมให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น อาจเป็นโอกาสให้ชาบีได้สร้างทีมตามวิสัยทัศน์ของเขา บ้านผลบอล

ในทางกลับกัน เชลซี ภายใต้การบริหารของท็อดด์ โบลี ก็กำลังมองหาทิศทางใหม่หลังจากผลงานในฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การมีชาบีเข้ามาอาจเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของสโมสร ด้วยปรัชญาการเล่นที่ชาบีนำมาจากบาร์เซโลน่า อาจช่วยให้เชลซีค้นพบความสำเร็จในลีกที่แข่งขันสูงอีกครั้ง

     

    ที่มา:barcauniversal.com
    แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

    เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว