"เชียเรอร์" หัวร้อน!! เห็นนิวคาสเซิลตกรอบเอฟเอ คัพ คาบ้าน

"เชียเรอร์" หัวร้อน!! เห็นนิวคาสเซิลตกรอบเอฟเอ คัพ คาบ้าน

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงขวัญใจทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แสดงอาการยิ้มไม่ออก แถมเศร้าใจกับผลงานของทีมรัก หลังโดน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก วัน บุกมาเขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ คาบ้าน

eddie-howe-newcastle-fa-cup

เกมที่เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์มีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีม "สาลิกาดง"  เต็มสนาม เพราะพวกเขามั่นใจว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเหนืออาคันตุกะจากทีมระดับลีกวัน อย่างเคมบริดจ์ ได้ นอกจากนั้น เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมจัดทัพชุดใหญ่ลงสู้มีทั้ง โจเอลลิงตัน, อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง และจอนโจ้ เชลวี่ย์ รวมไปถึงการประเดิมสนามนัดแรกของผู้เล่นใหม่อย่าง คีแรน ทริปเปียร์ อีกด้วย

newcastle-vs-cambridge-fa-cup

แต่สุดท้ายกลับเป็นทีมเยือนที่บุกมาเอาชนะไปได้ 1 - 0 จากประตูชัยของ โจ ไอร่อนไซด์ ทำให้นิวคาสเซิล ตกรอบไปอย่างพลิกล็อค ซึ่งในช่วงเกมการแข่งขัน อลัน เชียเรอร์ ที่ทำหน้าที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ถึงกับทำหน้าเหวอหลังเห็นทีมรักตกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมกับกล่าวว่า 

ผมหวังว่านักเตะของเราทุกคนจะเข้าไปขอบคุณกำลังใจหลักของสโมสรอย่างแฟนบอล และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง จำนวนแฟนบอลที่เต็มสนามวันนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แม้ผลลัพธ์จะไม่เป็นตามที่เราต้องการ ส่วนเคมบริดจ์ พวกเขาเหมาะสมกับการเป็นผู้ชนะในเกมนี้แล้ว

newcastle-vs-cambridge-fa-cup_1

สำหรับนิวคาสเซิล ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนในบอลถ้วย คาราบาว คัพ ก็ตกรอบไปแล้ว เช่นเดียวกับล่าสุดในเอฟเอ คัพ ที่มาโดนทีเด็ดของทีมจากลีกวันเขี่ยตกรอบ ส่วนโปรแกรมต่อไปพวกเขาต้องเล่นในแมตช์สุดสำคัญ ด้วยการเปิดบ้านรับมือวัตฟอร์ดทีมอันดับ 17 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว