เสริมดุ! นิวคาสเซิ่ล ใกล้คว้าตัว คัลเวิร์ต-ลูวิน

เสริมดุ! นิวคาสเซิ่ล ใกล้คว้าตัว คัลเวิร์ต-ลูวิน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเซ็นสัญญา โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้  บ้านผลบอล

ทัพ "สาลิกาดง" เคยให้ความสนใจในตัว คัลเวิร์ต-ลูวิน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และเมื่อเดือนที่แล้วก็มีรายงานว่าพวกเขาหันกลับมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้ง นักเตะเองยังเหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน เพียงแค่ปีเดียว และแม้จะมีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญา แต่ดูเหมือนว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน ต้องการย้ายสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค มากกว่า

ด้วยเหตุนี้ เอฟเวอร์ตัน อาจจำเป็นต้องปล่อย คัลเวิร์ต-ลูวิน ออกจากทีม โดย นิวคาสเซิ่ล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขา ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังคงเจรจาค่าตัวกันอยู่ แต่เชื่อว่าจะหาข้อตกลงได้ในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องขายนักเตะบางรายออกก่อนเพื่อเปิดทางให้กับการเสริมทัพใหม่

แม้ว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน จะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา แต่เขาได้ลงเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไป 38 เกมในฤดูกาลที่แล้วและทำไปเพียง 8 ประตู นิวคาสเซิ่ล มั่นใจว่าหากเขาย้ายมาร่วมทีมจะสามารถช่วยให้เขายิงประตูได้มากขึ้นในซีซั่นหน้า

การที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังตามหากองหน้าใหม่ ยังบ่งบอกว่า คัลลัม วิลสัน อาจจะต้องย้ายออกจากทีม แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีเมื่อมีโอกาสลงสนาม แต่ก็โดนปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง

 นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน ยังแสดงความสนใจใน ยานคูบา มินเตห์ ปีกดาวรุ่งที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณาข้อเสนอจากหลายทีม โดยมีคู่แข่งเช่น ไบรท์ตัน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังแย่งชิงตัวเขาอยู่ในครั้งนี้ด้วย

ที่มา: theguardian.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว