ถอยดีกว่า! โธมัส ทูเคิ่ล ปัดไม่รับคุม แมนยู พร้อมเอ่ยเหตุที่ไม่รับคุม

ถอยดีกว่า! โธมัส ทูเคิ่ล ปัดไม่รับคุม แมนยู พร้อมเอ่ยเหตุที่ไม่รับคุม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า โธมัส ทูเคิ่ล อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ถอนตัวออกจากการเป็นตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตัดสินใจขอพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้และไม่รับงานกับสโมสรไหนเลย  บ้านผลบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาอนาคตของ เอริค เทน ฮาก โดยสื่อ เดอะ ไทม์ส รายงานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนว่า ทีมดังจากสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งเป้าที่จะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับกุนซือภายในสุดสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของทีมผีแดง ได้พบกับ ทูเคิ่ล ที่โมนาโกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมหาเศรษฐีชาวอังกฤษหวังว่าอดีตนายใหญ่ เชลซี จะสามารถรีดฟอร์มเก่งของ เมสัน เมาท์ ออกมาได้เหมือนสมัยที่เขาคุมทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ โพสต์ลง X ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมองข้าม ทูเคิ่ล โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เนื่องจากอดีตนายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัดสินใจว่าจะไม่รับงานกับทีมไหนในช่วงซัมเมอร์นี้

"เอ็กซ์คลูซีฟ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่มีแผนรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการเบรกโดยไม่คุมทีมไหนในซัมเมอร์นี้" โรมาโน่ โพสต์

"ทูเคิ่ล ตัดสินใจไม่เจรจากับ ยูไนเต็ด ต่ออีกหลังได้พูดคุยกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด จะตัดสินใจถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ในเร็วๆ นี้"

 การประกาศนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหันไปพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ ในการหากุนซือใหม่ ที่จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ที่มา: bbc.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว