"สิงห์บลู" เจรจาว่าที่นายใหญ่คนใหม่ "เกรแฮม พอตเตอร์"

"สิงห์บลู" เจรจาว่าที่นายใหญ่คนใหม่ "เกรแฮม พอตเตอร์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเจรจากับ เกรแฮม พอตเตอร์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับสโมสรไบรท์ตัน เพื่อเข้ามาทำหน้าแทน โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ที่เพิ่งถูกปลดไปเมื่อวันพุธ ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา 

โดยรายงานระบุว่า ทอดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมเจรจาอย่างเร่งด่วนในการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเขาสนใจในความสามารถการคุมทีมของ พอตเตอร์ ที่เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งในตอนนี้ 

ทั้งนี้กุนซือวัย 47 ปี ก็ได้รับไฟเขียวจาก ไบรท์ตัน ต้นสังกัดว่าให้มีการเจรจากับเชลซีได้ โดยหากสามารถตกลงเงื่อนไขได้จะมีค่าปล่อยตัวตามสัญญา 10 ล้านปอนด์ (418 ล้านบาท)

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ พอตเตอร์ ที่ได้รับคำชื่นชมจากการคุมทีม ไบร์ทตัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2019 และจาก 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา กุนซือรายนี้นำสโมสรไปสู่การพัฒนาที่ดีขึ้น จากผลงานอันดับที่ 15, 16 และ 9 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงในฤดูกาลนี้ที่เริ่มต้น 6 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยรายงานระบุว่า พอตเตอร์ สนใจที่จะคุมไปทีมที่ได้โอกาสไปลงเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว