เอ็ดดี้ ฮาว หัวจะปวด อิซัค บาดเจ็บเกมพบแอสตัน วิลล่า

เอ็ดดี้ ฮาว หัวจะปวด อิซัค บาดเจ็บเกมพบแอสตัน วิลล่า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์หลังจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค หัวหอกคนสำคัญได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่ทีมบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า ด้วยผลบอลล่าสุด 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

การสูญเสียนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหญ่สำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ซึ่งตลอดฤดูกาลนี้ต้องประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บจำนวนมากที่ดูจะไม่มีท่าทีจะดีขึ้น

โดยในเกมนี้ช่วงท้ายครึ่งแรกที่วิลล่า ปาร์ค อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานที่ชัดเจนเกี่ยวกับระดับความรุนแรงของอาการบาดเจ็บของเขา

เรื่องนี้ทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว และทีมงานของ นิวคาสเซิล ต้องเผชิญกับความท้าทายในการจัดหาตัวแทน โดยเฉพาะเมื่อทีมมีข้อจำกัดทางการเงิน ที่ทำให้ไม่สามารถเสริมทัพได้อย่างที่ต้องการ ยกเว้นในกรณีที่มีการปล่อยผู้เล่นออกไปเพื่อสร้างช่องว่างภายในทีม

ส่วน คัลลัม วิลสัน กองหน้ามากประสบการณ์ ยังคงอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากบาดเจ็บ ทำให้ทีมขาดกองหน้าตัวเป้า ล่าสุด แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้ถูกปรับเปลี่ยนตำแหน่งให้ลงไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง

โดยมี มิเกล อัลมีรอน ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ซึ่งถือเป็นการปรับเปลี่ยนที่ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องทำอย่างไม่มีทางเลือกเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว