"หงส์แดง" เตรียมสอย "โอตาวิโอ" แข้งดังจากปอร์โต้

"หงส์แดง" เตรียมสอย "โอตาวิโอ" แข้งดังจากปอร์โต้

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูลเตรียมเสริมทัพต่อเนื่องเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยเล็งคว้าตัว โอตาวิโอ กองกลางสารพัดประโยชน์จาก ปอร์โต้ ซึ่งถือเป็นการย้อนกลับมาคว้าตัวนักเตะจากทีมดังของลีกโปรตุเกสอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเพิ่งคว้าตัวหลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

otavio-porto-liverpool-newcastle-01

ข่าว กีฬา วัน นี้ รายงานว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายที่จะได้นักเตะมาในราคาที่ถูกแล้ว เนื่องจากโอตาวิโอ เพิ่งต่อสัญญากับปอร์โต้ออกไป และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (2,206 ล้านบาท) และยังมีนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน 

otavio-porto-liverpool-newcastle-02

สำหรับโอตาวิโอ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังรายงานเพิ่มเติมว่า เพิ่งลงเล่นช่วยทีมชาติ โปรตุเกส ในเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลก นัดชนะตุรกี 3 - 1 และยังเป็นกำลังหลักของทีม "ฝอยทอง" อย่างแน่นอนเนื่องจากสามารถเล่นทั้งมิดฟิลด์ตรงกลางและริมเส้นด้านขวาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

otavio-porto-liverpool-newcastle-03

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว