ทูเคิล อัพเดทอาการบาดเจ็บของ 2 แข้งหลัก หลังถล่ม ยูเว่ 4 - 0

ทูเคิล อัพเดทอาการบาดเจ็บของ 2 แข้งหลัก หลังถล่ม ยูเว่ 4 - 0

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซีต้องพบกับเรื่องกังวลใจ แม้จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะยูเวนตุสไปได้ขาดลอย 4 - 0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่พวกเขาต้องเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเบน ชิลเวลล์  2 ผู้เล่นตัวหลักจากอาการบาดเจ็บ

chelsea-v-juventus-champion-league

เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี เดินหน้าปูพรมถล่มยักษ์ใหญ่จากอิตาลีตลอดทั้งเกม ก่อนสุดท้ายจะได้ 4 ประตู จาก เทรโวห์ ชาโลบาห์, รีซ เจมส์, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย และติโม แวร์เนอร์ แต่ระหว่างเกม ก็องเต้ อยู่ในสนามได้เพียง 37 นาทีเท่านั้น ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังได้รับบาดเจ็บ ส่วนในครึ่งหลังนาที 71 เป็น เบน ชิลเวลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกันก็เป็นอีกคนที่ลงไม่ครบ 90 นาที 

ben-chilwell-chelsea

จากอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ ผู้สื่อข่าวก็สอบถามถึงอาการล่าสุดของก็องเต้ และชิลเวลล์ ซึ่งโธมัส ทูเคิล ก็ตอบว่า "สำหรับ เบน ชิลเวลล์ เขาได้รับบาดเจ็บตรงเข่าเล็กน้อยอาการไม่น่าเป็นห่วง แต่น่าเสียดายที่อาการของก็องเต้เป็นอาการเข่าบิด เรายังไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้ ต้องรอผลการตรวจจากทีมแพทย์อย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ แต่เราหวังว่าเขาทั้งคู่จะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ในเร็ววันนี้" 

ngolo-kante-chelsea

สำหรับเชลซีตอนนี้ตีตั๋วเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 5 นัด มี 12 คะแนน เท่ากับยูเวนตุส แต่ผลงานเฮด ทู เฮด ของพวกเขาดีกว่าจึงรั้งจ่าฝูง นัดสุดท้ายหากทีม "สิงห์บูล" ต้องการคว้าแชมป์กลุ่ม พวกเขาต้องบุกไปเอาชนะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ที่รัสเซียให้ได้

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว