ลุ้นอาการเจ็บอีก!เอริค เทน ฮาก แจงอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ลุ้นอาการเจ็บอีก!เอริค เทน ฮาก แจงอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายวานว่า การบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นสถานการณ์ที่น่ากังวลสำหรับ เอริค เทน ฮาก และแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมาร์ติเนซเป็นหนึ่งในแนวรับคนสำคัญที่มีบทบาทในการรักษาความแข็งแกร่งของเกมรับ "ผีแดง" การโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมหลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าในการแข่งขันกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทีมชนะไป 3-0 ทำให้เกิดความไม่แน่นอนเกี่ยวกับความพร้อมของเขาสำหรับเกมต่อไป บ้านผลบอล

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของมาร์ติเนซดูเหมือนจะค่อนข้างหนัก และต้องรอผลการวินิจฉัยอย่างถูกต้องก่อนจะสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ การรอคอยประมาณ 24-48 ชั่วโมงเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับระดับความรุนแรงของอาการบาดเจ็บนับเป็นช่วงเวลาที่เครียดสำหรับทั้งทีมและแฟนบอล การบาดเจ็บของเขาอาจส่งผลกระทบต่อแผนการเล่นและกลยุทธ์ของทีมในเกมต่อๆ ไป

เทน ฮาก และทีมงานต้องเตรียมแผนสำรองและคิดหาวิธีการปรับเปลี่ยนการจัดตัวผู้เล่นให้เหมาะสม ตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป การสูญเสียนักเตะคนสำคัญเช่นมาร์ติเนซ อาจทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนในแนวรับ และอาจส่งผลต่อความมั่นคงของทีมในระยะสั้น อย่างไรก็ตาม สโมสรและแฟนๆ ย่อมหวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะไม่รุนแรงจนเกินไป และเขาจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้โดยเร็ว


 

ที่มา:football365.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว