เดี๋ยวเจอในลีก! เอริค เทน ฮาก เอ่ย พา แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวท็อปโฟร์หลัง ร่วง แชมเปี้ยนส์ลีก

เดี๋ยวเจอในลีก! เอริค เทน ฮาก เอ่ย พา แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวท็อปโฟร์หลัง ร่วง แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ด้วยประตูของ คิงส์ลีย์ โกมัน ในนาทีที่ 71 ปิดโอกาสในการผ่านเข้ารอบของ "ปีศาจแดง" ที่ต้องลุ้นผลคู่อื่น แต่กลับพบว่า โคเปนเฮเก้น คว่ำ กาลาตาซาราย 1-0   บ้านผลบอล

กุนซือ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เราไม่ได้แพ้วันนี้ มันชัดเจนมาก เรามีฟอร์มที่ดี แต่เราก่อความผิดพลาดแบบรายบุคคล สุดท้ายแล้วมันไม่ดีพอ" เขายืนยันว่าทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีและไม่ควรแพ้ แต่ยอมรับว่าทีมยังมีความจำเป็นต้องพัฒนาในหลายๆ ด้าน    ผลบอลสด

นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชื่นชมนักเตะของเขาสำหรับความพยายามและสปิริตในการเล่น "นักเตะทุ่มเททุกอย่างแล้ว คุณเห็นได้ถึงสปิริต ผมขอยกย่องพวกเขา เราทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ดีกับทีมที่ดีอย่าง บาเยิร์น" เขากล่าว

 

 

อาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกในระหว่างเกม "ผมยังบอกไม่ได้ในตอนนี้ว่าพวกเขาเจ็บตรงไหน เราต้องรอเช็กในอีก 24 ชั่วโมง" แสดงความกังวลต่อสุขภาพของนักเตะ

แม้จะพลาดโอกาสในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เขา มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีมต่อไป และตั้งเป้ากลับมาแข่งขันในรายการนี้ในอนาคต

 

ที่มา: livescore.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว