อันโตนี่ ไม่กังวลข่าวฉาว ชี้ความจริงกำลังถูกเปิดเผย

อันโตนี่ ไม่กังวลข่าวฉาว ชี้ความจริงกำลังถูกเปิดเผย

อันโตนี่ ซานโตส กองหน้าตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่กังวลกับอนาคตของตนเองกับสโมสร หลังมีข่าวเรื่องทำร้ายร่างกายแฟนสาว ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองไม่น้อย เพราะถือเป็นประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของนักเตะและสโมสร

โดยรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ระบุว่า อันโตนี่ ถูกอดีตแฟนสาว กาบริเอล่า คาวาลลิน ออกมากล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งขณะนี้เรื่องกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และล่าสุดมีหญิงอีกสองรายนามว่า เรสซ่า เด ไฟรตาส และ อิงกริด ลาน่า ที่ออกมาแฉว่าถูก อันโตนี่ ล่วงละเมิดทางเพศ

การที่ อันโตนี่ ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวและยืนยันว่าไม่กังวลกับอนาคตของตนเองนั้น ถือได้ว่าเป็นการแสดงให้เห็นว่านักเตะยังคงมั่นใจในตัวเองและเชื่อว่าความจริงจะปรากฎออกมา

อย่างไรก็ตาม การที่ อันโตนี่ ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศนั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก และหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ก็อาจส่งผลต่ออนาคตของนักเตะกับสโมสรได้

นอกจากนี้ การออกมาปฏิเสธข่าวลือของ อันโตนี่ โดยไม่พูดถึงรายละเอียดของข้อกล่าวหานั้น อาจทำให้หลายคนมองว่านักเตะพยายามจะเบี่ยงเบนประเด็น หรือปกปิดความจริง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของนักเตะได้

ทั้งนี้ จะต้องรอติดตามการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวมีมูลความจริงหรือไม่ หากข้อกล่าวหาเป็นจริง อาจต้องมีการลงโทษแก่ อันโตนี่ ตามความผิดที่กระทำ

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว