สเปอร์ส เตรียมบินลัดฟ้าอุ่นเครื่อง ออสเตรเลีย หลังจบซีซั่น

สเปอร์ส เตรียมบินลัดฟ้าอุ่นเครื่อง ออสเตรเลีย หลังจบซีซั่น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเดินทางสู่ประเทศออสเตรเลียหลังการเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 พฤษภาคม ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24 เพื่อการแข่งขันอุ่นเครื่องพิเศษที่เมืองเมลเบิร์น บ้านเกิดของผู้จัดการทีม อังเก้ ปอสเตโคกลู

การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังจาก สเปอร์ส ชวดการแข่งขัน เอฟเอคัพ รอบ 4 เมื่อพลาดท่าให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยผลบอลล่าสุด 0-1 และการที่ไม่มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปในซีซั่นนี้ 

ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีช่วงเวลาว่างก่อนที่นักเตะจะเข้าร่วมทีมชาติ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปและโกปาอเมริกาในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาชื่อดัง

โดยทางด้าน ดาวน์ อันเดอร์ ได้เชิญ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอุ่นเครื่องพิเศษเพื่อเป็นเกียรติให้กับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่เมืองเมลเบิร์น การเดินทางครั้งนี้จะเป็นการกลับมาของ สเปอร์ส ที่ ออสเตรเลีย อีกครั้งในรอบไม่ถึง 1 ปี หลังจากที่เคยแพ้ให้กับเวสต์แฮม 2-3 เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2023

การกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแข่งขันที่รอคอย แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เชื่อมความสัมพันธ์กับแฟนบอลใน ออสเตรเลีย พร้อมทั้งฉลองการทำงานหนักและความสำเร็จในซีซั่นที่ผ่านมาด้วย

ที่มา : sbnation.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว