"คอนเต้" อาจไม่ต้องเสริมทัพแดนหน้า หลัง "มูร่า" โชว์ฟอร์มเทพ

"คอนเต้" อาจไม่ต้องเสริมทัพแดนหน้า หลัง "มูร่า" โชว์ฟอร์มเทพ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอยากจะเสริมทัพผู้เล่นแนวรุกเข้ามาสู่ทีมเพิ่มเติมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ อย่างไรก็ตามความคิดนั้นอาจจะหมดไปแล้ว หลังจากลูคัส มูร่า ตัวรุกทีมชาติบราซิล กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะนอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยไปได้ขาดลอย 3 - 0

โดยเกมนี้ คอนเต้ จัด 3 ประสานในแดนหน้าเป็นแฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน และลูคัส มูร่า ลงเล่นพร้อมกัน ซึ่งในฤดูกาลนี้มีเพียงซน ฮึง มิน สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้คนเดียวเท่านั้นที่ยังมีฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว หลังซัดไปแล้ว 6 ประตู ในฤดูกาลนี้ ขณะที่แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวความหวังของทีมกลับไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนก่อนเพิ่งยิงไปได้เพียง 1 ประตู เท่านั้นในฤดูกาลนี้ ขณะที่ มูร่า เอง ก็ยังไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 

antonio-conte-spurs-norwich

อย่างไรก็ตามเกมกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" กลับเป็นเกมที่ ลูคัส มูร่า ทำผลงานได้เข้าตามากที่สุด เจ้าตัวปั่นป่วนแนวรับทีมเยือนก่อนจะมายิงประตูขึ้นนำให้กับทีมได้ก่อนสุดท้ายจะสามารถช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะไปได้ในที่สุด

lucas-moura-tottenham-hotspur

ด้วยฟอร์มการเล่นของสตาร์ชาวบราซิลในเกมนี้ทำให้ทีม "ไก่เดือยทอง" อาจจะไม่ต้องเสียเงินช้อปนักเตะแนวรุกเพิ่มเติมแล้ว หลังก่อนหน้าคอนเต้ เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวปีกกระดูกเปราะอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ จากบาร์เซโลน่า ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงเอาเรื่อง 

สื่ออังกฤษคาดว่าคอนเต้ น่าจะยังเชื่อมั่นในบรรดาผู้เล่นเกมรุกของทีมต่อไป โดยเฉพาะเมื่อมูร่า เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนเดิมได้

lucas-moura-celebration-tottenham-hotspur

สำหรับลูคัส มูร่า ย้ายมาสู่ทีมสเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2018 โดยลงสนามไปแล้ว 116 นัด ยิงได้ 18 ประตู และเป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญที่เคยพาสเปอร์สผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018 - 2019

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว