จ้องจะเอาแล้ว! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งซิว “วินิซิอุส จูเนียร์”

จ้องจะเอาแล้ว! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งซิว “วินิซิอุส จูเนียร์”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วางแผนทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ มาจาก เรอัล มาดริด นับเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยทางด้าน เรอัล มาดริด ก็มีแผนที่จะระดมทุนเพื่อทำข้อตกลงกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญของ เรอัล มาดริด โดยมีสถิติการทำประตูและแอสซิสต์ที่น่าประทับใจ ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทีมอื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาการเสริมทัพอย่างแข็งขัน  บ้านผลบอล

 

การที่ แมนยู ได้รับการสนับสนุนจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS หลังจากการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขามีศักยภาพทางการเงินที่จะทำข้อเสนอใหญ่ในการคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 130 ล้านปอนด์

 

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของนักเตะระดับสูงอย่างวินิซิอุส จะต้องพิจารณาถึงหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของนักเตะเอง และการเสนอราคาที่เหมาะสมจากทีมที่สนใจ นอกจากนี้ การคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ จาก คริสตัล พาเลซ ยังเป็นหนึ่งในแผนการของ แมนยู ที่ชี้ให้เห็นถึงความตั้งใจของทีมในการเสริมความแข็งแกร่งในระดับสูงในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว