รอย ฮอดจ์สัน เสียดายพาเลซทำได้แค่เสมอเอฟเวอร์ตัน

รอย ฮอดจ์สัน เสียดายพาเลซทำได้แค่เสมอเอฟเวอร์ตัน

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ รู้สึกเสียดายหลังจากทีมของเขาล้มเหลวในการเก็บชัยชนะในการปะทะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสทองในช่วงเวลาที่พวกเขามีจำนวนผู้เล่นมากกว่าบนสนาม ในศึก เอฟเอคัพรอบ 3 ซึ่งสิ้นสุดลงด้วยผลบอลสดเสมอกันไป 0-0 ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค จึงต้องไปตัดสินกันอีกครั้งที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในวันที่ 15 มกราคมนี้

รอย ฮอดจ์สัน เปิดเผยผ่านสื่อ ข่าวกีฬา หลังเกมการแข่งขันว่า 

ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม เมื่อเราต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ผมคิดว่ามันคือช่วงเวลาที่เราควรจะทำประตูได้ แต่ทั้งสองทีมมีการป้องกันที่เหนียวแน่น จนทำให้โอกาสในการทำประตูค่อนข้างน้อย 

มันเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างพยายามอย่างหนักเพื่อหยุดยั้งการสร้างโอกาสของฝ่ายตรงข้าม และมักจะจบลงด้วยผลเสมอหรือช่วงเวลามหัศจรรย์ที่จะตัดสินเกม

โชคร้ายที่เราไม่สามารถหาจังหวะมหัศจรรย์นั้นได้ แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็สมควรได้รับผลเสมอ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการแข่งขันนัดรีเพลย์ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ผมหรือ ฌอน ไดช์ ต้องการให้เกิดขึ้นก่อนเกมนี้

ที่มา : cpfc.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเอฟเอคัพที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว