รอย ฮอดจ์สัน ยังแฮปปี้ พาเลซเสมอไบรท์ตัน

รอย ฮอดจ์สัน ยังแฮปปี้ พาเลซเสมอไบรท์ตัน

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ แสดงความพึงพอใจกับผลการแข่งขันหลังจากทีมเขาผลบอลเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พาเลซมีคะแนนเพิ่มเป็น 18 จากการลงสนาม 18 นัด

รอย ฮอดจ์สัน กล่าวว่า นักเตะของเขาทำหน้าที่ได้ดีและการได้หนึ่งคะแนนจาก ไบรท์ตัน ถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจ โดยเฉพาะกับคุณภาพของประตูตีเสมอที่ทีมได้รับ และในเกมดาร์บี้แบบนี้ หนึ่งคะแนนก็เป็นผลลัพธ์ที่พอใจได้ ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดัง

ฮอดจ์สัน ยังกล่าวเสริมว่า ทีมพยายามเพรสซิ่งตลอดการแข่งขัน แต่ทีม ไบรท์ตัน สามารถหาทางหลบหนีออกมาได้อย่างดี นอกจากนี้ เขายังชื่นชมผลงานของ คริสตัล พาเลซ ใน 3 เกมที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุดในลีก และพวกเขาก็ทำได้ดี

สุดท้าย รอย ฮอดจ์สัน เชื่อว่า คริสตัล พาเลซ จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และมองว่าพวกเขาควรจะได้อะไรบางอย่างจากเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาของทีมพาเลซที่กำลังเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น

ที่มา : cpfc.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวพรีเมียร์ลีกที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว