อาซาซ แอสตัน วิลล่า อาจย้ายไปร่วมทีมมิดเดิ้ลสโบรช์

อาซาซ แอสตัน วิลล่า อาจย้ายไปร่วมทีมมิดเดิ้ลสโบรช์

ฟินน์ อาซาซ กองกลางดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อย้ายไปร่วมทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ ในลีก แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาถาวร ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ท้องถิ่นในต่างประเทศ

สำหรับ ฟินน์ อาซาซ ในวัย 23 ปี สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นให้กับ พลีมัธ อาร์ไกล์ ในช่วงสองฤดูกาลแบบยืมตัว แม้ว่าตอนนี้ แอสตัน วิลล่า กำลังขับเคี่ยวเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกและมีเงื่อนไขในการเรียกเขากลับ แต่ความสนใจในตัว ฟินน์ อาซาซ ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการทำไป 7 ประตูและ 5 แอสซิสต์ใน แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลนี้ ฟินน์ อาซาซ ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองในระดับที่สูงขึ้น รายงานจากบ้านผลบอลสดเพิ่มเติมอีกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน และ สโต๊ค ซิตี้ ก็กำลังให้ความสนใจอยู่ แต่เป็นทาง มิดเดิ้ลสโบรช์ ของ ไมเคิล คาร์ริค อาจนำหน้าในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขา

อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ มิดเดิ้ลสโบรช์ กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ โดยมีความหวังว่าจะตกลงค่าตัวของ ฟินน์ อาซาซ ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ ได้เสร็จสิ้นในเร็วๆนี้ เพื่อย้ายไปยังริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยมได้

ที่มา : footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตัน วิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว