"เจอร์ราร์ด" ชวดคุมทีม 1 สัปดาห์ หลังติดเชื้อโควิด19

"เจอร์ราร์ด" ชวดคุมทีม 1 สัปดาห์ หลังติดเชื้อโควิด19

แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมของพวกเขา มีผลตรวจโควิด19 เป็นบวก ทำให้ต้องแยกกักตัวโดยด่วน และไม่สามารถคุมทีมข้างสนามจนกระทั่งปีหน้า 

steven-gerrard-aston-villa-01

โดยเจอร์ราร์ดเพิ่งผ่านการประชุมทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์กับทางพรีเมียร์ลีกและผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ เพื่อหาแนวทางการแข่งขันในช่วงที่ โควิด19 กลับมาระบาดอย่างหนักทั่วยุโรป และล่าสุดจากผลการตรวจเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด ก็มีผลตรวจเป็นบวกทำให้ต้องแยกกักตัวเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด 

steven-gerrard-aston-villa-02

ด้านแอสตัน วิลล่า ออกมาแถลงการณ์ว่า "แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เฮดโค้ชของเราจะไม่สามารถคุมทีมทำศึกพรีเมียร์ลีก 2 แมตช์ถัดจากนี้ ที่ทีมจะพบเชลซี และลีดส์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องแยกออกไปกักตัวหลังผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก" 

steven-gerrard-aston-villa-03

แม้สโมสรจะแจ้งเพียงว่าเจอร์ราร์ด จะไม่สามารถคุมทีมได้เป็นระยะเวลา 2 นัด ทั้งกับเชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ และลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 ธันวาคม แต่จากสถานการณ์เช่นนี้ที่โปรแกรมการแข่งขันค่อนข้างถี่ เจอร์ราร์ด อาจจะไม่ได้คุมทีมยาวจนถึงปีหน้าก็เป็นได้ โดยโปรแกรมแรกของทีม "สิงห์ผยอง" ในปี 2022 คือการไปเยือนเบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 2 มกราคม 2565

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว