เสริมแผงหลัง! ลิเวอร์พูล เล็งสอยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแข้ง โปรตุเกส

เสริมแผงหลัง! ลิเวอร์พูล เล็งสอยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแข้ง โปรตุเกส

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การสนใจของ ลิเวอร์พูล ในตัว อินาซิโอ ปราการหลังจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามรายงานของ "Jornal de Noticias" สื่อเมืองโปรตุเกส เป็นเรื่องที่น่าสนใจและสะท้อนถึงความต้องการของทีมในการเสริมแกร่งแนวรับ หลังจากที่ โฌแอล มาติป เจ็บยาว และปัญหาอื่นๆ ในแนวรับของทีม  บ้านผลบอล

 

อินาซิโอ เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง และการมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำประตูมากถึง 10 ลูกในช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมาทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป ค่าฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์ แสดงถึงความเชื่อมั่นที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีต่อเขา  ผลบอลล่าสุด

การที่ อินาซิโอ ได้รับคำแนะนำจาก โกอาเตส อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของลิเวอร์พูล อาจส่งผลให้เขาเลือกย้ายไปยังแอนฟิลด์ แต่ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจย้ายทีมของผู้เล่นยังคงขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของผู้เล่น, ข้อเสนอทางการเงิน, แผนงานของทีม, และความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีม 

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล การได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ที่มีคุณภาพเข้ามาจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และทำให้พวกเขาสามารถแข่งขันได้อย่างมั่นใจมากขึ้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

 

ที่มา: liverpoolecho.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว