แกรี่ โอนีล เชื่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน คู่ควรกับชัยชนะเหนือเชลซี

แกรี่ โอนีล เชื่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน คู่ควรกับชัยชนะเหนือเชลซี

แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะ หลังจากที่พวกเขาสร้างผลงานที่น่าประทับใจในการเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ด้วยผลบอลสด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ วูล์ฟส์ มีคะแนนเพิ่มเป็น 22 จากการลงสนาม 18 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน

แกรี่ โอนีล เปิดเผยว่าในครึ่งแรกทีมของเขามีการเล่นที่ยุ่งเหยิงและทำให้ เชลซี สามารถเล่นได้อย่างสบาย แต่หลังจากการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงในครึ่งหลัง ทีมของเขาสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แกรี่ โอนีล เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะจากเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากช่วงเวลา 5 นาทีสุดท้ายที่ทีมเสียประตูไปอย่างง่ายดาย

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศเพิ่มเติมว่า แกรี่ โอนีล ยังได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นของทีมในช่วงกลางครึ่งแรกเพื่อทำให้การเล่นของทีมปลอดภัยมากขึ้น เขาย้ำความสำคัญของการเล่นด้วยความใจเย็นและการตัดสินใจที่ดีในสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบุกเร็วและการครองบอล

สุดท้าย แกรี่ โอนีล กุนซือของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ยกย่องผลงานของทีมที่สามารถเอาชนะทีมใหญ่อย่าง เชลซี ได้ แม้ว่าทีมของเขาจะมีข้อจำกัดเรื่องอาการบาดเจ็บและมีนักเตะหนุ่มในทีม เขาชื่นชมนักเตะของเขาที่ยืนหยัดในเกมและสู้อย่างไม่ย่อท้อ พร้อมกับการสร้างความลำบากให้กับทีม เชลซี ที่มีนักเตะมากความสามารถ ชัยชนะนี้ถือเป็นการพยายามที่น่าประทับใจของ วูล์ฟส์

ที่มา : sportsmax.tv

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวพรีเมียร์ลีกที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว