"คล็อปป์" ต่อสัญญา "ลิเวอร์พูล" ถึงปี 2026

"คล็อปป์" ต่อสัญญา "ลิเวอร์พูล" ถึงปี 2026

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ต่อสัญญากับสโมสรลิเวอร์พูลต้นสังกัดไปจนถึงปี 2026 แล้ว รวมถึงทีมงานผู้ช่วยของเขาอย่าง เป๊ป ลินเดอร์ส และ พีท คราเวียตซ์ ก็ได้รับการขยายสัญญาจนถึงปี 2026 ด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้สัญญาของ คล็อปป์ จะหมดลงในปี 2024 

jurgen-klopp-liverpool-triple-champs-01

"คล็อปป์" วัย 54 ปี ประสบความสำเร็จที่แอนฟิลด์นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในปี 2015 เดือนตุลาคม เขานำทีมลิเวอร์พูล ไปสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรในปี 2020 หลังจากที่พวกเขาชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีที่แล้ว และเขายังพาทีมคว้ารางวัลใหญ่มากมายทั้ง ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และคาราบาว คัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เมอร์ซี่ไซด์ด้วย

jurgen-klopp-liverpool-triple-champs-02

ที่นี่มีสิ่งที่ผมรักมากมาย ผมรู้ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ และผมรู้ดียิ่งขึ้นหลังจากที่ผมอยู่ที่ ความสัมพันธ์ที่นี่ดีทุกอย่าง ผมคิดว่าเราเหมาะสมกับอะไรสักอย่างคือสิ่งที่ดึงผมมาที่นี่ตั้งแต่แรก และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมต่อสัญญา ตอนนี้สโมสรยังคงมีความสดใหม่อยู่ และสิ่งนี้ก็เติมพลังให้กับผม ตราบใดที่ผมอยู่ที่นี่ เจ้าของของเรามีความมุ่งมั่น และมีพลัง ตอนที่สโมสรแจ้งผมว่าจะต่อสัญญาให้ผม ผมถามคำถามกับตัวเอง คำตอบนั้นง่ายมาก… ผมหลงรักที่นี่ และรู้สึกดีมาก

jurgen-klopp-liverpool-triple-champs-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "ลิเวอร์พูล" ที่ฤดูกาลนี้อยู่ในการลุ้นแชมป์ถึง 4 ถ้วย ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าแชมป์คาราบาวคัพมาแล้ว และจะพบกับ เชลซี ในศึกเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศด้วย ขณะที่ยังคงแข่งขันกันเพื่อชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก โดยลิเวอร์พูลมีหนึ่งก้าวนำอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ หลังจากเอาชนะบียาร์เรอัล 2 - 0 ในรอบรองชนะเลิศ เลกแรก และทีมของ "คล็อปป์" ยังตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว