เซนฮัดจี ดาวรุ่งเบติส ตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกา

เซนฮัดจี ดาวรุ่งเบติส ตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกา

ยานีส เซนฮัดจี แนวรุกดาวรุ่งอายุ 18 ปีของ เรอัล เบติส กำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรใหญ่ๆ รวมถึง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ตามการรายงานของสื่อ ขาวกีฬา ในสเปน

ยานีส เซนฮัดจี ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เบติส เดปอร์ติโบ (ทีมสำรองของเรอัล เบติส) ในฤดูกาลนี้ จากการ อัพเดตผลบอล เขาทำประตูได้ 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ และยิง 2 ประตูให้กับทีมชาติสเปนชุด U-19 ปี อีกทั้งสัญญาที่กำลังจะหมดอายุในซัมเมอร์ปี 2024 และการเจรจาข้อตกลงใหม่ที่ดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ทำให้ เซนฮัดจี จึงตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่

ซึ่งนอกจาก เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด แล้ว ยังมีทีมอื่นๆ เช่น บียาร์เรอัล โตริโน่ และ โรม่า ที่แสดงความสนใจใน ยานีส เซนฮัดจี ดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน แต่ความปรารถนาของ เซนฮัดจี ในตอนนี้คือการอยู่กับทีม เรอัล เบติส ต่อไป

การตกเป็นที่สนใจของสโมสรชื่อดังหลายแห่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของ ยานีส เซนฮัดจี ในฐานะหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสในวงการฟุตบอลสเปน

ที่มา : allfootball

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวฟุตบอลลาลีกาที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว