อันเชล็อตติ "เป่าปาก" ทีมเก็บ 3 คะแนนแบบฮืดจับ

อันเชล็อตติ "เป่าปาก" ทีมเก็บ 3 คะแนนแบบฮืดจับ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด เปิดอกยอมรับตามตรงว่ารู้สึกโล่งใจที่สามารถเอาชนะแอธเลติก บิลเบาได้ ในเกมลาลีกาเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 1 - 0 เนื่องจากพวกเขาต้องกร่ำศึกหนักมาหลายนัดติดต่อกันและนักเตะแทบไม่ได้พักเลย 

carlo-ancelotti-real-madrid

เกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เรอัล มาดริด เจ้าถิ่นต้องลงสนามติดต่อกัน 4 นัดใน 2 สัปดาห์ จากเกมลาลีกาและฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตามคาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงต้องยึดผู้เล่นตัวจริงไม่ได้สลับหมุนเวียนตัวสำรองลงสนามมากนักเพราะทีมเยือนอย่างบิลเบาก็ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เกมนี้เป็นเกมที่สูสีก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะได้ประตูชัยประตูเดียวจากฝีเท้าของ คาริม เบนเซม่า นาที 40 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ทำให้พวกเขายังรั้งจ่าฝูงต่อไปได้ หลังแข่งไป 15 นัด มี 36 คะแนน นำอันดับ 2 อย่างแอตเลติโก้ มาดริด อยู่ 7 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

karim-benzema-real-madrid

หลังจบเกมกุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "เราเจอทีมที่เล่นด้วยได้ยากเพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีระบบ และพวกเขายังพักมากกว่าเรา 2 วัน เพราะเราต้องลงเล่นในฟุตบอลยุโรปซึ่งนั่นก็เป็นเกมที่หนักมาก แต่ผมจะไม่ใช้มันเป็นข้ออ้างในการพบกับแอธเลติก บิลเบา พวกเขาแข็งแกร่งมาก การได้ 3 คะแนนจากเกมนี้ถือว่าเราประสบความสำเร็จมากแล้ว" 

real-madrid-1-0-athletic-bilbao

นัดต่อไปของเรอัล มาดริด พวกเขาต้องลงสนามต่อเนื่องในศึกลาลีกา สเปน ต่อทันที วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ ด้วยการไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 3

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว