"บาร์ซ่า" เตรียมเจรจาสัญญาใหม่ "เดมเบเล่"

"บาร์ซ่า" เตรียมเจรจาสัญญาใหม่ "เดมเบเล่"

สื่อกีฬาดังระดับโลกออกมารายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของสโมสรบาร์เซโลน่า อาจจะได้อยู่ค้าแข้งต่อในถิ่นคัมป์นู หลังสโมสรมีทีท่าเตรียมเจรจาสัญญาใหม่กับตัวนักเตะ 

dembele-barcelona-new-contract-01

ก่อนหน้านี้ "เดมเบเล่" คือนักเตะที่สโมสรอยากจะปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวถึง 150 ล้านยูโร (5,494 ล้านบาท)

dembele-barcelona-new-contract-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้รายงานว่า นับตั้งแต่ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามาคุมทีมบาร์เซโลน่า เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เดมเบเล่ ก็กลับมาจากอาการบาดเจ็บพอดี และกลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งริมเส้นด้านขวาให้กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และนัดล่าสุดเดมเบเล่ ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมแอสซิสต์ให้เพื่อนพังประตูชัยเหนือเซบีย่า 1 - 0 ช่วยให้ทีมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของ ลาลีกา แล้ว 

dembele-barcelona-new-contract-03

และด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นทำให้สโมสรเปลี่ยนใจต่อสัญญาใหม่กับเดมเบเล่ออกไป ซึ่งสัญญาเก่าจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ สำนัก ข่าว กีฬายังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้ก็อยู่ที่การตัดสินใจของปีกวัย 24 ปี ว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตัวนักเตะก็ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว