เชลซีเตรียมโละ 3 นักเตะ เพื่อซื้อกองหน้ารายใหม่เสริมทีม

เชลซีเตรียมโละ 3 นักเตะ เพื่อซื้อกองหน้ารายใหม่เสริมทีม

เชลซี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด มีแผนการขาย 3 นักเตะในเดือนมกราคม 2024 เพื่อระดมทุนซื้อกองหน้าคนใหม่ โดยนักเตะเป้าหมายที่ต้องการปล่อยตัว คือ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง, มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้าย และ อักเซิ่ล ดิซาซี่ กองหลังของทีม

รายงานจากทาง บ้านผลบอล เปิดเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการปรับปรุงทีมโดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า เนื่องจากทีมทำประตูได้เพียง 26 ประตูในลีก และผลงานของ นิโคลัส แจ็คสัน ยังไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่นัก

โดยก่อนหน้านี้ เชลซี มีข่าวสนใจคว้าตัวนักเตะใหม่อย่าง อิวาน โทนีย์ กองหน้าของบอร์นมัธ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน จากนาโปลี ซึ่งมีค่าตัวรวมกันไม่น่าจะต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่สูงพอสมควรตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง

และเพื่อไม่ให้ฝ่าฝืนหลักการของความโปร่งใสทางการเงิน ทำให้ เชลซี จึงต้องขายผู้เล่นบางคนก่อนที่จะทำการซื้อใหม่ โดย กัลลาเกอร์ ซึ่งเป็นแกนหลักของทีม ได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตอนนี้

ส่วน กูกูเรย่า ที่ถูกซื้อมาจากไบรท์ตันด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โปเช็ตติโน่ ในขณะที่ ดิซาซี่ มีหลายทีมสนใจรวมถึง เอซี มิลาน ทำให้ เชลซี พร้อมทำข้อเสนอเพื่อขายนักเตะเหล่านี้ออกไป เพื่อเสริมกองหน้าตัวเป้าแทนในอนาคต

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : https://zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว