สิงห์บลูขอ 15 ล้านปอนด์ ปล่อย ฮัดสัน-โอดอย

สิงห์บลูขอ 15 ล้านปอนด์ ปล่อย ฮัดสัน-โอดอย

สถานการณ์ของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย นักเตะ เชลซี อาจเปลี่ยนไปในระยะเวลาอันใกล้นี้ หลังจากมีข่าวลือว่า สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมปล่อยนักเตะกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ออกไปหากได้ราคาที่เหมาะสม

หลังจากที่ ฮัดสัน-โอดอย ลงเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว คุณลักษณะของผู้เล่นวัย 22 ปี นั้นเป็นที่สงสัย โดยเขาได้ลงเล่นในบุนเดสลีกาเพียง 7 นัด ทำได้ 1 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์เท่านั้นจาก ในทั้งหมด 21 เกม

และด้วยสัญญาเพียงหนึ่งปีที่เหลือกับ เชลซี บวกกับการเสริมทีมอย่างบ้าคลั่งในฤดูกาลที่ผ่านมาของ เชลซี ทำได้ตอนนี้ต้องปล่อยนักเตะออกจากสโมสรบ้าง เพื่อให้เงินไหลเข้ามาสู่สโมสร

ดังรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังในเกาะอังกฤษที่กล่าวว่า เชลซี ตั้งราคาขาย ฮัดสัน-โอดอย ที่ 15 ล้านปอนด์ โดยมีทีมทั้งหมด 3 ทีมที่สนใจ คือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ , ฟูแล่ม และ เอซี มิลาน จ้องจะเซ็นสัญญากับเขา

ทั้งนี้ ฮัดสัน-โอดอย อาจมีโอกาสในการเป็นนักฟุตบอลชั้นนำในอนาคตได้ โดยเมื่อปี 2019 บาเยิร์น มิวนิค มุ่งมั่นที่จะได้มาซึ่งเขา แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจที่จะยังคงต่อสัญญากับ เชลซี ต่อไป

สุดท้ายแล้ว ฮัดสัน-โอดอย อาจต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่งในชีวิตโดยการถูกขายออก ถึงอย่างไรต้องติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

ที่มา : thefootballfaithful.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว