"พอตเตอร์" หวัง "รีซ เจมส์" อาการไม่หนัก เจ็บเข่าซ้ำ!!

"พอตเตอร์" หวัง "รีซ เจมส์" อาการไม่หนัก เจ็บเข่าซ้ำ!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลู" เชลซี คาดหวังว่าอาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กของเชลซีที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ำอีกจะไม่ร้ายแรง

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ รีซ เจมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมนัดล่าสุดเมื่อคืนวันอังคาร (28 ธ.ค.) ที่ผ่านมา หลังเชลซี เอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 โดย "เจมส์" ถูกให้ออกจากสนามในนาทีที่ 53 ซึ่งก่อนหน้านี้ "เจมส์" ได้รับบาดเจ็บที่เข่าทำให้ต้องพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 และเพิ่งหายกลับมาลงสนาม แต่ก็ยังมีอาการบาดเจ็บกลับมาอีก

มันเร็วเกินไปที่จะบอก เราจะต้องรอดูอาการในอีก 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า เขารู้สึกบางอย่าง และเราจะต้องค้นหาจุดที่ทำให้มีอาการ ที่ผ่านมาเขารู้สึกผิดหวังมากที่พลาดฟุตบอลโลก แน่นอนว่ามันเป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับเขา คุณสามารถเห็นคุณภาพของเขาในวันนี้ และสิ่งที่เขานำมาสู่ทีมเขาเป็นผู้เล่นระดับโลก คุณเห็นสิ่งเหล่านี้ได้จากภายนอก ยิ่งถ้าคุณได้ร่วมงานกับเขาคุณจะรู้ว่าเขายอดเยี่ยมมาก และเราหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเหมือนเดิม และเขาสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว