เหนือชั้นกว่าเยอะ! บรรดากูรูฟุตบอล เอ่ย แอนโธนีย์ กอร์ดอน เหมาะสมสู้ศึกยูโร2024 มากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด

เหนือชั้นกว่าเยอะ! บรรดากูรูฟุตบอล เอ่ย แอนโธนีย์ กอร์ดอน เหมาะสมสู้ศึกยูโร2024 มากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้รับการยกย่องจากหลายๆ ฝ่ายเพื่อเสนอให้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นของเขากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในซีซั่นนี้ กอร์ดอน โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ นิวคาสเซิ่ล โดยมีส่วนร่วมในการทำประตูทั้งยิงและแอสซิสต์อย่างเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในการเป็นแรงขับเคลื่อนในเกมรุก  เช็คผลบอลสด

การที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังไม่ได้เรียกเขาติดทีมชาติชุดใหญ่อาจเป็นเพราะมีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งเดียวกัน แต่จากฟอร์มการเล่นล่าสุดของเขา กอร์ดอน มีโอกาสที่ดีในการถูกพิจารณาเข้าสู่ทีมชาติ นอกจากนี้ ความเห็นของ แม็คคอยส์ท, คาร์ราเกอร์ และ จีนาส เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและความขยันของเขา ยังเป็นการยืนยันถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของกอร์ดอน ในการเป็นผู้เล่นระดับสูง

 

ด้วยศักยภาพที่กอร์ดอนมี มันจึงเป็นเรื่องน่าติดตามว่า เซาธ์เกต จะเรียกเขาติดทีมชาติชุดใหญ่ในเร็วๆ นี้หรือไม่ และการพัฒนาของเขาในอนาคตจะดำเนินไปอย่างไร  บ้านผลบอล

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว