กอร์ดอนพอใจผลงาน หลังเอาชนะแมนยูได้สำเร็จ

กอร์ดอนพอใจผลงาน หลังเอาชนะแมนยูได้สำเร็จ

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้แสดงความดีใจอย่างมากหลังทีมสามารถเก็บชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลล่าสุด 1-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มคะแนนให้กับทีมจนมี 26 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความสามารถและความพยายามของทีมอีกด้วย

โดยในนัดนี้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ผู้เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับ นิวคาสเซิล ได้เพียงประตูเดียว เขาได้แบ่งปันความรู้สึกของเขากับผ่านการสัมภาษณ์สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศหลังเกมว่า 

วันนี้เป็นชัยชนะที่แสนวิเศษ

มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับพวกเรา มีช่วงเวลาที่ดี แต่ก็ยากลำบากในหลายๆ ช่วงเช่นกัน

กอร์ดอน นิวคาสเซิล ยังได้ชื่นชมการทำงานเป็นทีมและการมีส่วนร่วมของทุกคนในทีม โดยเฉพาะทีมชุดเดิมที่ลงเล่นต่อเนื่องกันมาหลายนัด โดย กอร์ดอน เน้นย้ำถึงความยากลำบากที่ทีมต้องเผชิญ ทั้งการบาดเจ็บและการถูกเข้าหนัก แต่ก็ยังสามารถผ่านพ้นมาได้ด้วยความพยายามของทุกคน

นอกจากนี้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ยังชื่นชมการป้องกันของ แมนยูไนเต็ด ในครึ่งแรกของเกม  แต่ก็ยังเน้นว่า นิวคาสเซิล สามารถหาทางเจาะการป้องกันของคู่แข่งได้สำเร็จ และนำไปสู่ประตูชัยที่ยอดเยี่ยมได้ในที่สุด

ชัยชนะในเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ แอนโทนี่ กอร์ดอน นักเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ และเป็นสัญญาณว่าทีมกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องและกำลังก้าวเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดในฤดูกาลนี้

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว