"นิวคาสเซิล" ลิสต์รายชื่อ 4 กองกลางใหม่ หลังกินแห้วฟาน เดอ เบคและไวจ์นัลดุม ไม่ย้ายมาร่วมทัพ

"นิวคาสเซิล" ลิสต์รายชื่อ 4 กองกลางใหม่ หลังกินแห้วฟาน เดอ เบคและไวจ์นัลดุม ไม่ย้ายมาร่วมทัพ

หลังจากที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ค่อนข้างมีข่าวความชัดเจนแล้วว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค 2 นักเตะที่พวกเขาเล็งไว้ในเดือนนี้ต่างปฏิเสธย้ายมาร่วมทัพ ทำให้สโมสรเตรียมลิสต์รายชื่อเป้าหมายใหม่ไว้แล้ว 4 รายเพื่อดึงมาช่วยทีมหนีตกชั้นในเดือนนี้ 

aaron-ramsey-juventus

โดยรายแรกเป็นกองกลางที่ถูกลืมของยูเวนตุสอย่างอารอน แรมซี่ย์ ซึ่งเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บและมีข่าวว่าอยากจะย้ายกลับมาค้าแข้งยังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 

axel-witsel-dortmund

รายที่ 2 เป็น อักเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียมจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยังไม่ต่อสัญญากับสโมสรออกไป ทำให้มีแนวโน้มแน่ชัดว่าจะย้ายทีม ซึ่งนิวคาสเซิ่ล จะพยายามเข้าเกลี่ยกล่อมทันที

franck-kessie-ac-milan_1

รายที่ 3 ฟรองค์ เกสซิเย่ กองกลางพลังเทอร์โบของเอซี มิลาน โดย กองกลางรายนี้เป็นที่จับตามองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เช่นกัน ซึ่งหากทีม "สาลิกาดง" ต้องการแย่งคว้าตัวไปร่วมทัพ คงต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อล่อใจ 

tanguy-ndombele-tottenham-hot_1

รายสุดท้าย ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ ที่ถูกลืมของสเปอร์ส ซึ่งย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงถึง 63 ล้านปอนด์ (2,833 ล้านบาท) แต่ว่ากลับไม่สามารถสร้างผลงานเป็นชิ้นเป็นอันกับทีมได้เลย โดยทีม "ไก่เดือยทอง" อาจขายเลลังด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก เพื่อพยายามปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินออกจากทีม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว