เป้าหมายสาลิกาดง!นิวคาสเซิ่ล จ่อซิว เลโอนาร์โด เสริมแกร่ง

 เป้าหมายสาลิกาดง!นิวคาสเซิ่ล จ่อซิว เลโอนาร์โด เสริมแกร่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความสนใจใน มาร์กอส เลโอนาร์โด กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส นับเป็นขั้นตอนที่ชาญฉลาดในการเสริมแกร่งทีม โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมที่มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายในแผงรุก การเสริมกำลังด้วยกองหน้าที่มีศักยภาพสูงและยังมีอนาคตยาวไกลอย่าง เลโอนาร์โด จะช่วยให้ทีมมีตัวเลือกที่ดีในการโจมตีและสร้างโอกาสในการทำประตู

ด้วยความสามารถที่เขาแสดงออกมาได้กับซานโตส ทำให้ เลโอนาร์โด เป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป การแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขาจึงค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล มีความมั่นคงทางการเงินและมีโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจซึ่งอาจดึงดูดใจนักเตะได้ บ้านผลบอล


เรื่องค่าตัวที่คาดการณ์ไว้ที่ 17.5 ล้านปอนด์ นับเป็นการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับนักเตะที่มีศักยภาพเช่น เลโอนาร์โด และการที่เขาเป็นตัวเลือกของทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ยิ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงความสามารถและศักยภาพของเขาในระดับสูง ผลบอลล่าสุด

ดังนั้น หาก นิวคาสเซิ่ล สามารถบรรลุข้อตกลงกับเขาได้ จะเป็นการเสริมทัพที่มีคุณภาพ และอาจช่วยทีมในการทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้าและเป้าหมายในการเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก

ที่มา:metro.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว