งานเข้า! โจลินตัน เจ็บ อาจชวดลงบู๊ "หงส์แดง"

งานเข้า!  โจลินตัน เจ็บ อาจชวดลงบู๊ "หงส์แดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แนวรุกของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจจะขาดตัว โจลินตอน ในเกมพรีเมียร์ลีกกับทีมลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ณ สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ก การขาดตัวของนักเตะนี้อาจมีผลต่อการเล่นของนิวคาสเซิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการโจมตี ทำให้ผู้จัดการทีมต้องคิดหาวิธีปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และระเบียบการเล่นให้เหมาะสม ส่วนลิเวอร์พูล ทีมที่มีแนวรุกเป็นเลิศ อาจจะใช้โอกาสนี้เพื่อพยายามทำประตูและคว้า 3 แต้ม ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการแข่งขันของทั้งสองทีม และสามารถสะท้อนถึงภาพรวมและสถานการณ์ในตารางจัดอันดับของพรีเมียร์ลีกได้

โจลินตัน พลาดการลงสนาม 6 เกมในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อมี 3 เกมที่เป็นผลมาจากการได้รับการแบนจากใบเหลือง และการขาดเขาจะเป็นความเสียหายใหญ่สำหรับทีมนิวคาสเซิล หากเขาต้องอยู่นอกสนามในช่วงเวลานี้ ยังไม่ชัดเจนว่านักเตะวัย 27 ปีจะฟื้นตัวทันเวลาหรือไม่สำหรับการเจอกับลิเวอร์พูลในสุดสัปดาห์นี้ ฮาวให้สมัภาษณ์ว่า "ผมรู้สิ่งเดียวกับที่คุณรู้ คือยังเคลื่อนไหวได้ดีเมื่อเข้าออกจากสนามหรือทำกิจกรรมระหว่างวัน หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก"

คำพูดนี้ยังไม่ชัดเจนว่าโจลินตันจะสามารถเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ แต่มันแน่นอนว่าเจ้าตัวและทีมงานของนิวคาสเซิ่ลจะต้องรอดูสถานะและการฟื้นฟูของเขาในอีกสองสามวันถัดไป เพื่อตัดสินใจว่าจะนำเขาลงสนามหรือไม่ในเกมสำคัญที่จะเจอกับลิเวอร์พูล        อัพเดตผลบอล    

ที่มา:liverpoolecho.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว