บาร์ซ่า ตัวเต็งคว้า มอสการ์โด้ ดาวรุ่งโครินเธียนส์ร่วมทีม

บาร์ซ่า ตัวเต็งคว้า มอสการ์โด้ ดาวรุ่งโครินเธียนส์ร่วมทีม

กาเบรียล มอสการ์โด้ กองกลางดาวรุ่งของ โครินเธียนส์ กลายเป็นประเด็นร้อนในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยมีรายงานสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า บาร์เซโลน่า ก้าวขึ้นมาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

สำหรับ กาเบรียล มอสการ์โด้ วัย 18 ปี ซึ่งเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ โครินเธียนส์  และได้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้รับคำชื่นชมมากมาย ทำให้ มอสการ์โด้ เป็นที่สนใจของหลายทีมดังในยุโรป แม้ว่าจะมีสัญญากับ โครินเธียนส์ จนถึงปี 2026 ก็ตาม

ตามรายงาน บาร์เซโลน่า เป็นทีมมีโอกาสมากที่สุดในการคว้าตัว กาเบรียล มอสการ์โด้ เข้าร่วมทีม แซงหน้าทีมอย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล ที่แสดงความสนใจเขาอยู่เช่นกัน

สื่อระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล และ แอตเลติโก มาดริด ได้ติดต่อไปยัง โครินเธียนส์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาแล้ว

ซึ่งการเจรจาซื้อขายคาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากการเลือกตั้งประธานสโมสร โครินเธียนส์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี่จึงเป็นเรื่องที่ต้องจับตามองในตลาดซื้อขายนักเตะ ว่า กาเบรียล มอสการ์โด้ จะเลือกไปร่วมทีมไหนในท้ายที่สุด

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวบาร์เซโลน่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว