"อัลเวส" ชี้ "เมสซี" กำลังหลงทางอยู่ที่เปแอสเช

"อัลเวส" ชี้ "เมสซี" กำลังหลงทางอยู่ที่เปแอสเช

ดานี่ อัลเวส แบ็คทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลน่า  กีฬา วัน นี้ออกมาแสดงความเห็นถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี ว่าตัดสินใจผิดที่ย้ายไปอยู่ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมแนะให้เจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพด้วยกันที่บาร์เซโลน่าอีกครั้ง 

dani-alves-messi-barcelona-psg-01

เมสซีย้ายมาอยู่ที่เปแอสเช ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญา 2 ปี แต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างเดิมข่าวกีฬาเหมือนสมัยที่อยู่กับบาร์เซโลน่า โดยปัจจุบันดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ยิงได้เพียง 2 ประตู ในลีกเอิง และ 5 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

dani-alves-messi-barcelona-psg-02

ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวทำให้อัลเวส เห็นอะไรบางอย่างในการเล่นของเมสซี ซึ่งทั้งคู่เคยประสานงานให้ข่าว กีฬากับทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันมานานร่วม 10 ปี 

เมสซีดูเหมือนไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเลย เมสซีไม่ได้เล่นเหมือนที่เคยทำได้ที่บาร์เซโลน่า ถ้าพูดกันตรงๆ ไม่มีที่ไหนดีเท่าที่บาร์เซโลน่าอีกแล้ว ผมอยากจะให้เขาได้พิจารณาย้ายกลับมาร่วมทัพด้วยกันอีกครั้ง หากเป็นไปได้  

dani-alves-messi-barcelona-ps_2

นอกจากนั้น อัลเวสยังกล่าวถึง เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่หลายคนมองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์คนใหม่กีฬาวันนี้ในถิ่นคัมป์นู ว่า 

เขามองเห็นถึงสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น เขาทำในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ นั่นคือ เปดรี้ ดาวรุ่งของเรา 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว