"แมนฯยู" เตรียมดึง "เฟรงกี้ เดอ ยอง" ของบาร์ซ่าร่วมทีม

"แมนฯยู" เตรียมดึง "เฟรงกี้ เดอ ยอง" ของบาร์ซ่าร่วมทีม

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังฤษ กำลังมีการเสนอข้อตกลงเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับสโมสร บาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกาสเปน เพื่อเซ็นสัญญากับ "เฟรงกี้ เดอ ยอง" กองกลางของบาร์เซโลน่า ก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดของแมนฯยู เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว ถือเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่อย่างมากของ "ปีศาจแดง"

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้กำลังจะได้เปลี่ยนแผนการทำงานใหม่ของสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ "เอริค เทน ฮาก" ซึ่งปัจจุบันยังเป็นผู้จัดการทีมให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งคาดกันว่า เทน ฮาก นั้นจะมีการเสริมทัพในหลายตำแหน่งเพื่อเปลี่ยนแปลงสโมสร 

Frenkie-de-Jong-Barcelona-Manchester-Utd-01

เดอ ยอง นักฟุตบอลชาวดัตช์ วัย 24 ปี ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมบาร์เซโลน่า และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ติดทีมชาติครั้งแรกตั้งแต่อายุ 15 ปี ซึ่งเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นกองกลางเยาวชนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรป ในปี 2019

Frenkie-de-Jong-Barcelona-Manchester-Utd-02

โดย เดอ ยอง ยังเคยร่วมงานกับทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของอาแจ็กซ์ ที่ได้รับโอกาสการลงสนามภายใต้การคุมทีมของ "เอริค เทน ฮาก" พร้อมทั้งยังช่วยให้อาแจ็กซ์ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ปี 2019 เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี 

Frenkie-de-Jong-Barcelona-Manchester-Utd-03

จากรายงานข่าวกีฬา ล่าสุด ในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายนี้ซึ่งถือเป็นตัวเต็งในการดึงตัวมาร่วมทีม และคาดว่าข้อตกลงนี้จะมีมูลค่าถึง 69 ล้านปอนด์ ( 2,920 ล้านบาท) ซึ่งมีความเป็นไปได้ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ที่เขาจะย้ายไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว