"ปีศาจแดง" เล็งมิดฟิลด์ยูงทอง "ไทเลอร์ อดัมส์"

"ปีศาจแดง" เล็งมิดฟิลด์ยูงทอง "ไทเลอร์ อดัมส์"

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็ง ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ในโซนตกชั้น และต้องรอลุ้นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่จะเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ ดังนั้น น่าจะมีโอกาสน้อยมากที่พวกเขาจะยังอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

จากรายงาน ปีศาจแดง ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ ไทเลอร์ อดัมส์ นักเตะทีมชาติอเมริกันวัย 24 ปี และกำลังติดตามสถานการณ์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทั้งนี้ ลีดส์ กังวลว่าพวกเขาจะไม่สามารถรั้งผู้เล่นคนสำคัญไว้ได้ หากว่าทีมตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ และ อดัมส์ อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ย้ายออกจากสโมสร

สำหรับ ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางรายนี้ย้ายมาร่วมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 853 ล้านบาทจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของลีดส์ ซึ่งคาดว่าตอนนี้เขามีค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ลีดส์ต้องการเงินหากพวกเขาตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ และคงต้องดูกันต่อไปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวนักเตะหรือไม่

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว