"ไบยี่" กองหลัง "แมนยู" เตรียมหาสโมสรใหม่ซัมเมอร์นี้

"ไบยี่" กองหลัง "แมนยู" เตรียมหาสโมสรใหม่ซัมเมอร์นี้

เอริค ไบยี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ชี้ว่ากองหลังรายนี้ไม่เป็นที่ต้องการของ เอริค เทน ฮาก

ทั้งนี้ เอริค ไบยี่ แข้งชาวไอวอรี่ซึ่งกำลังถูกยืมตัวอยู่ที่ มาร์กเซย ด้วยค่าเหนื่อย 91,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยแข้งวัย 29 ปีรายนี้ทำผลงานได้ไม่ดีนักและจบลงด้วยอาการบาดเจ็บ โดยเขาออกสตาร์ทในลีกเอิงเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บและติดโทษแบนซึ่งมาร์กเซยไม่ต้องการเก็บ ไบยี่ ไว้

อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนว่า เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อหาเงินสำหรับการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีความจำเป็นจะเก็บนักเตะรายนี้ไว้ จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้โรมาโน่เผยว่า

ไบยี่จะกลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากที่ผมเข้าใจ เขาจะอยู่ในตลาดซื้อขาย เขาไม่เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า เว้นแต่ว่าจะมีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้น ดังนั้นความคิดคือการขายไบยี่ออกไป

ที่มา : strettynews.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว