"เทน ฮาก" สนใจ "ชูอาเมนี่" เป้าหมายเสริมทีมปีศาจแดงซัมเมอร์นี้

"เทน ฮาก" สนใจ "ชูอาเมนี่" เป้าหมายเสริมทีมปีศาจแดงซัมเมอร์นี้

สำนักข่าว "อีเอสพีเอ็น" รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอริก เทน ฮาก ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของปีศาจแดง ที่สื่อคาดการณ์ว่าจะเข้ารับตำแหน่งอย่างทางการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

ten-hag-tchouameni-man-utd-01

โดยแหล่งข่าวกีฬาเผยว่า "เทน ฮาก" มีความสนใจในตัวกองกลางเนื้อหอมของโมนาโก "อูเรเลียง ชูอาเมนี่" ดีกรีมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี ที่ตอนนี้กำลังโลดแล่นสร้างผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ที่ลีกเอิง และเป็นหนึ่งในแผนการจัดหาตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

ten-hag-tchouameni-man-utd-02

อูเรเลียง ชูอาเมนี่ กำลังเป็นที่สนใจจากหลายทีมดัง อย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโมนาโก จะเปิดรับการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายดาวรุ่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน และคาดว่านักเตะรายนี้ จะมีค่าตัวอยู่ที่ 60 - 70 ล้านยูโร (2,175 - 2,538 ล้านบาท) 

ten-hag-tchouameni-man-utd-03

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ความน่าสนใจของ "ชูอาเมนี่" คือสามารถเล่นได้ในทุกตำแหน่งในกองกลาง ทั้งการครองบอลและสร้างสรรค์เกม ซึ่งนี่คือความเก่งที่สามารถดึงดูดใจ เทน ฮาก กับการล่าตัวเป้าหมายกองกลางของ "ปีศาจแดง" เพื่อเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว