เดวิด มอยส์ ยกย่องสปิริตลูกทีม หลังเอาชนะเกมคาราบาวคัพล่าสุด

เดวิด มอยส์ ยกย่องสปิริตลูกทีม หลังเอาชนะเกมคาราบาวคัพล่าสุด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยกย่องการเล่นของลูกทีมในการป้องกันและช่วยสกัดกั้นเกมบุกของ อาร์เซนอล ได้ จนสามารถเอาชนะในเกม คาราบาว คัพ ได้ในที่สุด

เวสต์แฮม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล และเอาชนะไปได้ด้วยผลบอล 3-1 ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบที่ 4 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเพื่อเจอกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

หลังจากเกมจบลง เดวิด มอยส์ ได้กล่าวกับสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังโดยชื่นชมนักเตะของเขาที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในเรื่องการป้องกันและการปิดโอกาสของทีมคู่แข่ง ซึ่งทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เราทำได้หลายอย่างที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี รวมถึงการทำประตูหลายลูก ซึ่งอาจจะไม่สามารถทำได้ในบางเกมที่ผ่านมา มันคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ต่อทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างอาร์เซน่อล ผมคิดว่านักเตะของเราทำหน้าที่ในการป้องกันได้ดีมาก สำคัญที่สุดคือเราทำให้ทีมที่ดีอย่างพวกเขามีโอกาสยิงไม่มากนัก

เราอาจจะโชคดีเล็กน้อยสำหรับประตูแรกที่ เบน ไวท์ ทำเข้าประตูตัวเอง แต่นั่นก็เพราะเราสามารถสร้างความกดดันจากลูกตั้งเตะได้ดีด้วย

ณ ตอนนี้เรานำเป็นจ่าฝูงในยูโรป้าลีก และยังอยู่ในครึ่งบนของตารางพรีเมียร์ลีก เราทำผลงานกันค่อนข้างดี และทุกคนในทีมก็มีความสุขกับสิ่งนี้

ที่มา : whufc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว