แอสตัน วิลล่า รอเซ็น บราฮิม ดิอาซ เข้าร่วมทีม

แอสตัน วิลล่า รอเซ็น บราฮิม ดิอาซ เข้าร่วมทีม

แอสตัน วิลล่า กำลังเตรียมตัวเพื่อเซ็นสัญญากับ บราฮิม ดิอาซ นักเตะของ เรอัล มาดริด ซึ่งไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักในทีม ตามรายงานมาสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังในประเทศเสปน

บราฮิม ดิอาซ ในวัย 24 ปี กลับมาเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด จาก เอซี มิลาน หลังจากสิ้นสุดสัญญาในการยืมตัว 2 ปีที่อิตาลี แต่พอกลับมาเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด เขากลับไม่มีโอกาสเล่นมากนัก โดยลงเล่นเพียงแค่ 8 ครั้งและทุกครั้งนั้นยังเป็นในฐานะตัวสำรองในช่วงท้ายของเกม

แต่ในฤดูกาลนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับ บราฮิม ดิอาซ เมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อนที่เขาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ทั้งหมด 45 ครั้งในทุกการแข่งขัน พร้อมทั้งได้ทำประตู 7 ลูกและแอสซิสต์ได้ 7 ครั้ง

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุว่า แอสตัน วิลล่า ภายใต้ผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ กำลังติดตาม บราฮิม ดิอาซ อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทำการเซ็นสัญญากับเขาถ้ามีโอกาสเกิดขึ้น

ส่วนทาง เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะปล่อยตัว บราฮิม ดิอาซ ถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม แต่ทุกอย่างยังอยู่ในช่วงที่ไม่แน่นอนเนื่องจากมีข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ อาจจะไม่ต่อสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ที่มา : allfootballapp.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตันวิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว