"แฟนนิวคาสเซิล" กลุ้มหลังเห็น "ทริปเปียร์" ใช้ไม้ค้ำหลังถูกเปลี่ยนตัวออก

"แฟนนิวคาสเซิล" กลุ้มหลังเห็น "ทริปเปียร์" ใช้ไม้ค้ำหลังถูกเปลี่ยนตัวออก

สาวกของสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แสดงอาการเป็นห่วง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาตัวเก่งของทีม หลังตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านชนะแอสตัน วิลล่า 1 - 0 และต้องใช้ไม้ค้ำในการช่วยเดิน

kieran-trippier-newcastle-01

เกมที่ เซนต์เจมส์ พาร์ค นิวคาสเซิล รับมือ ทีม "สิงห์ผยอง" เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากฟรีคิก สุดสวยของทริปเปียร์ ซึ่งเป็นการยิงฟรีคิกติดต่อกันเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวให้กับทีม "สาลิกาดง" แต่ว่าแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษรายนี้กลับอยู่ไม่ครบ 90 นาที โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกหลังมีอาการบาดเจ็บที่เท้า

kieran-trippier-newcastle-free-kick

จากรายงานล่าสุดของนิวคาสเซิล ได้ส่งตัวทริปเปียร์ไปโรงพยาบาลเพื่อเอ็กซ์เรย์โดยด่วน ซึ่งฮาร์วี่ย์ มันกิลโล่ แบ็คซ้ายของเจ้าถิ่น ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเช่นกันจากอาการบาดเจ็บ และก็เข้าโรงพยาบาลเพื่อเอ็กซ์เรย์พร้อมทริปเปียร์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า  

ทริปเปียร์ถูกเข้าปะทะหนักบริเวณเหนือฝ่าเท้าของเขา ทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ผมเชื่อว่าเขาไม่น่าจะเป็นอะไรมาก เพราะทีมแพทย์ได้มาบอกผมว่า เพื่อนร่วมทีมของผมไม่มีส่วนใดที่บาดเจ็บหนักถึงขั้นกระดูกหัก

kieran-trippier-newcastle-injury

สำหรับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังจากเก็บชัยชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ขยับหนีโซนตกชั้นขึ้นมารั้งที่ 17 ของตาราง โดยแข่ง 23 นัด มี 21 คะแนน นำหน้านอริช ซิตี้ ทีมในพื้นที่ตกชั้นถึง 5 คะแนนแล้ว และนัดต่อไป "สาลิกาดง" จะบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่างเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว