ของปลอม! หลุยส์ ซาฮา อัด เมสัน เมาท์ ผลงานห่วยแตก

ของปลอม! หลุยส์ ซาฮา อัด เมสัน เมาท์ ผลงานห่วยแตก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมสำหรับนักเตะบางคนอาจเป็นความท้าทายในการปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นใหม่ การจับคู่กับนักเตะในทีมใหม่ หรือแม้กระทั่งการปรับตัวกับความกดดันที่ต่างจากที่เคย ความคิดเห็นของหลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงของ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นคำวิจารณ์ที่ต้องการให้เมสัน เมาท์ ปรับปรุงการแสดงฟอร์มและตอบสนองต่อความคาดหวังที่สโมสรและแฟนบอลมีต่อเขา

เมาท์ ซึ่งมีความสามารถและมีศักยภาพสูง ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของฟุตบอลอังกฤษ และมีความสามารถในการสร้างเกมและยิงประตู แต่การเข้าร่วมกับสโมสรใหม่อาจต้องการเวลาในการปรับตัวและรับรู้การเล่นของทีมเพื่อให้แสดงฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ  ผลบอลสด

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลงทุนเงินประมาณ 2,420ล้านบาท เพื่อการคว้าตัวของเมาท์ ความคาดหวังในการให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์การเล่นและการยิงประตูก็จะสูงแน่นอน อย่างไรก็ตาม การปรับตัวในสโมสรใหม่ต้องการเวลา และหวังว่าเมาท์ จะสามารถปรับตัวและแสดงฟอร์มที่ดีในอนาคตใกล้



ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว