แมนฯยูเก็บชัยต่อเนื่อง แต่ "รังนิก" ยังไม่ปลื้ม

แมนฯยูเก็บชัยต่อเนื่อง แต่ "รังนิก" ยังไม่ปลื้ม

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม ในนัดที่บุกชนะนอริช ซิตี้ ได้ 1 - 0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

manchester-united-norwich-city

เกมที่ แคร์โรว์ โร้ด บ้านของทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เป็นเกมที่ค่อนข้างอึดอัด แม้แมนฯยู จะเหนือกว่า แต่ก็ไม่สามารถหาจังหวะในการยิงประตูเจ้าถิ่นได้ ก่อนจะมาได้ประตูชัยจากจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในครึ่งหลังช่วยให้ทีม "ปิศาจแดง" บุกมาชนะไปได้ 1 - 0 โดยเป็นการเก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันในเกมลีก นับตั้งแต่รังนิก เข้ามาคุมทีมและเป็นการชนะแบบไม่เสียประตูด้วย 

manchester-united-norwich-city

หลังจบเกม รังนิก กลับยังไม่ค่อยปลื้มใจกับการเล่นของทีมมากนักโดยกล่าวว่า "หลังจบครึ่งแรกผมบอกลูกทีมว่าเราต้องเพิ่มความเร็วในการโจมตีมากกว่านี้ ต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ และครึ่งหลังโชคดีมากที่เราได้ประตูชัย และเก็บชัยชนะแบบไม่เสียประตูอีกนัด ใน 10 อันดับแรกเราเป็นทีมที่เสียประตูเยอะที่สุด แต่การเก็บคลีนชีตติดกันได้ 2 นัด มันเริ่มจะเป็นหนทางที่ดีแล้วสำหรับพวกเรา แต่เรายังต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างต้องปรับปรุงอีกมากมาย เราต้องเจอกับบททดสอบแบบทีมที่ใช้ร่างกายเข้าสู้เหมือนที่นอริชทำในเกมนี้ ซึ่งเราต้องพร้อมรับมือให้ได้ "

ronaldo-manchester-united-norwich

ทั้งนี้รังนิก และลูกทีมต้องเจอทีมที่เป็นสายบู๊ต่อทันที ซึ่งกลางสัปดาห์พวกเขาต้องบุกไปเยือนเบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่มีสไตล์การเล่นวิ่งสู้ฟัด และทำผลงานได้เกินคาดขึ้นมารั้งที่ 9 ของตารางคะแนนแล้ว

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว