วุ่นวายมั้ยงานนี้! ซลาตัน เกิดอาการกังวล เอริค เทน ฮาก วางแผนผิด

วุ่นวายมั้ยงานนี้! ซลาตัน เกิดอาการกังวล เอริค เทน ฮาก วางแผนผิด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะประสบกับปัญหาการจัดการความสัมพันธ์ภายในทีมขณะนี้ การจัดการกับนักเตะที่มีชื่อเสียงและมีบทบาทสำคัญในทีมมักจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย และมันก็เป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่ทำให้ฟุตบอลเป็นเกมที่น่าสนใจ

ปัญหากับ เจดอน ซานโช่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถทำให้มีความไม่สงบภายในทีม ซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อผลงานการแข่งขันได้ และถ้ายิ่งเติมเต็มด้วยความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอยู่ในทีม จะทำให้การจัดการกับสถานการณ์เป็นไปอย่างยากขึ้น  ผลบอลล่าสุด

ความคิดเห็นของ อิบราฮิโมวิช ในเรื่องนี้อาจแสดงถึงความรู้สึกของเขาเรื่องการทำงานของเทน ฮาก แต่ควรจำไว้ว่ามุมมองทุกคนสามารถแตกต่างกันไป และการจัดการภายในทีมไม่ได้ง่ายเท่าที่เห็นจากภายนอก

 

เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี ทั้งเทน ฮาก และนักเตะที่เกี่ยวข้องควรจะต้องร่วมมือกัน เพื่อตระหนักถึงวัตถุประสงค์ร่วมกันและหาทางออกที่ทำให้ทุกคนพึงพอใจ


ที่มา:thesun.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว