เซฟเทนฮากมั้ย?! บ่อนพนันถูกกฏหมาย ชู เอริค เทน ฮาก เต็ง1 โดนไล่ออก

เซฟเทนฮากมั้ย?! บ่อนพนันถูกกฏหมาย ชู เอริค เทน ฮาก เต็ง1 โดนไล่ออก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่เอริค เทน ฮาก กลายเป็นตัวเต็งที่จะถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามราคาต่อรองของวิลเลี่ยม ฮิลล์และบริษัทรับพนันอื่นๆ นั้นสะท้อนให้เห็นถึงความกดดันที่เขากำลังเผชิญในช่วงเวลานี้ เฉพาะอย่างยิ่งหลังจากทีมทำผลงานได้ไม่เป็นที่พอใจในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 และการแพ้โคเปนเฮเก้นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่อาจมีผลต่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปของการแข่งขัน  ผลบอลล่าสุด


สำหรับ พอล เฮคคิงบ็อตทอม และ อันโดนี่ อิราโอล่า ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งตามมา เป็นการสะท้อนถึงสถานการณ์ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ในลีกเช่นกัน ในกรณีของ พอล เฮคคิงบ็อตทอม ที่กุมบังเหียนทีมที่อยู่ในตำแหน่งสุดท้ายของตาราง ความกดดันในการรักษาตำแหน่งของเขาย่อมมีสูงมาก บ้านผลบอล

การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล และแต่ละสโมสรมีความต้องการที่แตกต่างกันในการประเมินผลงานของผู้จัดการทีม ทั้งนี้ สถานการณ์ของ เทน ฮาก และผู้จัดการทีมคนอื่นๆ จะต้องถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดต่อไป

ที่มา:football365.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว