พ่อหนุ่มเนื้อหอม! เชา เฟลิกซ์ เป้าหมาย 3ทีมดัง พรีเมียร์ฯ

พ่อหนุ่มเนื้อหอม!  เชา เฟลิกซ์ เป้าหมาย 3ทีมดัง พรีเมียร์ฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เชา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและได้รับความสนใจจากหลายทีมในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยเฉพาะทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่สนใจเฟลิกซ์อย่างยิ่ง

ทั้งนี้เพราะว่า เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่สามารถเล่นในหลายๆตำแหน่งในแดนหน้า สามารถสร้างโอกาสและยิงประตูได้ดี ทีมเหล่านี้เชื่อว่าเขาจะเป็นการเสริมแกร่งที่ดีสำหรับทีมของพวกเขา

ทั้งนี้ การตัดสินใจสุดท้ายของเฟลิกซ์จะขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่ได้รับจากแต่ละทีม บรรยากาศของทีม และโอกาสในการเล่นที่เขาคาดว่าจะได้รับ การที่เฟลิกซ์แสดงความปรารถนาที่จะย้ายไปที่ทีมที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นไม่น่าประหลาดใจ สำหรับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่จะคว้าเฟลิกซ์มาให้ได้ ด้วยสัญญาที่น่าสนใจ และโอกาสในการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

ในทางกลับกัน แอสตัน วิลล่า ที่ยังไม่มีโอกาสเข้าแชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับฤดูกาล 2023-24 นั้น อาจจะต้องพยายามหาวิธีที่จะทำให้เฟลิกซ์เห็นคุณค่าในโครงสร้างทีม และวิสัยทัศน์ในอนาคตของทีม เพื่อทำให้เขาเลือกเข้าร่วมกับทีมเดียวกับพวกเขา แต่แน่นอนว่า การคว้านักฟุตบอลคุณภาพที่ต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นไม่ใช่งานที่ง่ายเลยทีเดียว

ที่มา:metro.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว