สื่อชี้ 4 นักเตะที่ "รังนิก" อยากได้มาแมนฯยู ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

สื่อชี้ 4 นักเตะที่ "รังนิก" อยากได้มาแมนฯยู ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

บรรดาสื่อในวงการฟุตบอลได้ออกมาชี้เป้าหมาย การเสริมทัพนักเตะของราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งมีดาวเตะ 4 คนที่เป็นที่หมายตาของกุนซือชาวเยอรมัน

rangnick-manchester-players

แมนฯยู ถูกเลื่อนโปรแกรมกลางสัปดาห์กับเบรนท์ฟอร์ดออกไป เนื่องจากพวกเขามีนักเตะและทีมงานมีผลตรวจโควิด19 เป็นบวกหลายคน ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดยังไม่มีข่าวยืนยันว่านักเตะคนไหนถูกกักตัวบ้าง อย่างไรก็ตามแม้การซ้อมของทีมจะหยุดไป แต่เรื่องซื้อขายนักเตะหน้าสนามยังเดินหน้าต่อเนื่อง 

erling-haaland

โดยเป้าหมายคนแรกที่รังนิกต้องการคือ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าจากดอร์ทมุนด์ โดยกองหน้าดาวรุ่งคนนี้ก็มีข่าวกับแมนฯยู มาโดยตลอดตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนเก่าเคยคิดจะคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวปีที่แล้ว แต่สุดท้ายการเจรจาไม่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดรังนิกเองก็ทราบดีว่าน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะคว้าตัว กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์คนนี้มาร่วมทัพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยกธงขาวยอมแพ้ 

kalvin-phillips

คนต่อมา คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของลีดส์ ยูไนเต็ด โดยฟิลลิปส์ ในตอนนี้ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนเรื่องฝีเท้าได้รับการยอมรับมากขึ้น จนก้าวไปเป็นตัวจริงในแดนกลางของทีมชาติอังกฤษในยุคของแกเร็ธ เซาธ์เกต  มาโดยตลอด อย่างไรก็ตามเป้าหมายรายนี้ก็มีข่าวกับอริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลเช่นกัน ซึ่งไม่แน่ว่าทั้งสองทีมต้องมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดนอกสนามเพื่อล่าลายเซ็นต์นักเตะรายนี้ 

jude-bellingham

คนที่ 3 จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจากดอร์ทมุนด์ โดย กองกลางวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม "เสือเหลือง" และทำผลงานเยี่ยมต่อเนื่อง การซื้อขายในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้อาจจะดูลำบาก แต่สื่อคาดการณ์ว่าในช่วงซัมเมอร์หน้าน่าจะมีโอกาสมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ที่ตัวของเบลลิงแฮมจะย้ายออกจากรัง "เสือเหลือง" 

amadou-haidara

คนสุดท้าย อมาดู ไฮดาร่า กองกลางทีมชาติมาลีของ อาร์เบ ไลป์ซิก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยกองกลางวัย 23 ปี รายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่สื่อยกให้เป็นผู้เล่นที่มีลีลาคล้ายกับเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ด้วยวัยที่ยังหนุ่ม  และพร้อมที่จะย้ายทีมสู่โอกาสและสโมสรที่ใหญ่กว่า ทำให้ค่าตัวที่ทางไลป์ซิก ตั้งไว้ที่ 33 ล้านปอนด์ (1,462 ล้านบาท) จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาของทีม "ปิศาจแดง" อยู่ที่การเจรจาของบอร์ดบริหารแล้วว่าจะสามารถคว้านักเตะตามที่ใจของรังนิก ต้องการหรือไม่ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว